Lịch làm việc : 08h00 - 20h00 (Thứ 2 - Chủ nhật)
Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, P.15, Q.10, TPHCM
    Tư vấn + Đặt lịch khám
    Online 24/24
  • Hotline sức khỏe
Khuyến cáo:
Hiện nay tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, hưởng ứng lời kêu gợi từ chính phủ, Với phương châm phòng khám "Không Cô-Vy". Bệnh nhân nên thăm khám và đặt hẹn Online trước khi đến để được tư vấn và ưu đãi điều trị tốt nhất.

Sùi Mào Gà Ở Hậu Môn Nguy Hiểm Như Thế Nào?

3 bác sĩ đang Online

Sùi mào gà là bệnh xã hội lây lan chủ yếu qua đường tình dục, xuất hiện ở nhiều vị trí trên cơ thể và một trong số đó là ở hậu môn. Bệnh này thường gây ra những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe cũng như tâm lý người bệnh. Vậy bệnh sùi mào gà ở hậu môn nguy hiểm như thế nào?

NGUYÊN NHÂN VÀ DẤU HIỆU BỆNH SÙI MÀO GÀ Ở HẬU MÔN

Sùi mào gà không chỉ xuất hiện ở cơ quan sinh dục (nam, nữ) mà còn có thể xuất hiện bất kì đâu trên cơ thể phổ biến nhất là vùng hậu môn. Nguyên nhân chủ yếu gây ra bệnh sùi mào gà ở hậu thường là do:

sùi mào gà ở hậu môn

Quan hệ tình dục không an toàn qua đường hậu môn là nguyên nhân chính dẫn tới lây nhiễm sùi mào gà ở hậu môn.

Dùng chung đồ dùng cá nhân như khăn, đồ lót, bồn tắm,… hoàn toàn có thể dẫn tới việc lây nhiễm vi – rút HPV và gây sùi mào gà ở hậu môn.

Do vi – rút HPV ở các vị trí khác trên cơ thể lây lan tới vùng hậu môn và gây sùi mào gà.

Sùi mào gà ở hậu môn nếu không được điều trị sớm sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm gây ảnh hưởng đến sức khỏe:

Bệnh thường gây khó khăn cho việc đại tiện, vệ sinh khó, đại tiện có máu trong phân,... tăng nguy cơ mắc bệnh trĩ.

Đối với phụ nữ mang thai các nốt sùi mào gà gây ảnh hưởng cho cả mẹ và bé, khả năng sảy thai hoặc sinh non rất cao.

Nghiêm trọng hơn nữa sùi mào gà ở hậu môn là tác nhân gây ung thư trực tràng, ung thư hậu môn, dẫn đến vô sinh và thậm chí là tử vong.

sùi mào gà ở hậu môn

Khi nhiễm HPV, người bệnh thường không có bất cứ dấu hiệu bệnh nào. Tuy nhiên, sau khoảng thời gian ủ bệnh (từ 2 đến 9 tháng) cơ thể sẽ dần xuất hiện các triệu chứng, cụ thể:

Xuất hiện các nốt sùi nhỏ ở hậu môn nằm sát nhau mọc thành riêng lẻ hoặc từng cụm có hình dạng giống như súp lơ hay mào gà, có màu như da hoặc màu xám.

Ngứa ngáy và đau đớn tại vùng hậu môn, đặc biệt khi đi đại tiện, trong phân có thể kèm theo máu.

Các nốt sùi mào gà ở hậu môn khi bị vỡ sẽ tiết dịch gây viêm loét và có mùi hôi khó chịu.

Khuyến cáo: Khi nghi ngờ hoặc xuất hiện những dấu hiệu của bệnh sùi gà ở hậu môn người bệnh nên đi xét nghiệm sùi mà gà ngay để phát hiện bệnh chính xác, từ đó có hướng điều trị phù hợp.

ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ Ở HẬU MÔN TẠI ĐA KHOA Nam Việt

Hiện nay, có nhiều cách điều trị sùi mào gà ở hậu môn như dùng thuốc kháng sinh, phương pháp đốt laser, công nghệ ALA – PDT,… giúp ngăn chặn tình trạng vi – rút phát triển và đẩy lùi bệnh lý.

Tuy nhiên, một trong những phương pháp được các chuyên gia đầu ngành lựa chọn là công nghệ ALA – PDT với những ưu điểm vượt trội:

Hiệu quả cao, an toàn, không ảnh hưởng các vùng xunh quanh.

Không gây đau đớn, tiêu diệt vi rút HPV và ngăn chặn tình trạng tái lại.

Tính thẩm mỹ cao không để lại sẹo và phục hồi nhanh.

sùi mào gà ở hậu môn

Bên cạnh đó, với đội ngũ y – bác sĩ kiến thức chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm điều trị bệnh xã hội, đặc biệt là bệnh sùi mào gà.

Phòng khám cũng luôn đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế được nhập khẩu từ các nước có nền y học hiện đại.

Thủ tục thăm khám đơn giản, nhanh chóng, đảm bảo bảo mật với mô hình hình thăm khám và điều trị khoa học.

Tất cả chi phí xét nghiệm và điều trị bệnh sùi mào gà ở hậu môn tại Đa Khoa Nam Việt đều được công khai, niêm yết rõ ràng theo quy định.

sùi mào gà ở hậu môn

Thời gian hoạt động linh hoạt từ 08h đến 20h tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ hay lễ tết. Ngoài ra, người bệnh có thể đăng kí lịch hẹn trước tại đây.

Nếu vẫn còn thắc mắc gì khác người bệnh có thể liên hệ trực tiếp đến Hotline 028 6285 7525 hoặc NHẤP VÀO ĐÂY để được các chuyên gia chuyên khoa hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc miễn phí!

Trực tuyến
Hỗ trợ